Duyệt

Những tài liệu tải lên gần đây

Đang hiển thị 1 - 5 của tổng số 1622 kết quả
  • Tài liệu
    Giải pháp nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - PGD Trường Chinh : Khóa luận tốt nghiệp
    (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh), 2023) Thân, Thụy Khanh; Huỳnh, Thanh Điền (TS.)
    Đánh giá hoạt động cũng như kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng những năm qua nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng; Phân tích, đánh giá thực trạng tình hình doanh thu, chi phí, lợi nhuận, các hoạt động của Ngân hàng qua 3 năm 2020, 2021, 2022. Từ đó, đề xuất các biện pháp nhằm tăng cường, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và khả năng cạnh tranh của Ngân hàng trong thời gian tới.
  • Tài liệu
    Solutions to improve the process of performing the down and feather export contract at Nam Vu Down - Feathers Jsc : Graduation thesis
    (Nguyen Tat Thanh University (Faculty of Business Management), 2023) Ta,Thi Phuong Bac; Nguyen, Quoc Thai
    This thesis discusses a company that exports down and feather products to other countries worldwide by Nam Vu Down – Feathers JSC. This thesis includes three main parts: Chapter 1 is the theoretical background on the process of performing the export contract of goods, Chapter 2 is the actual situation of the process of performing the export contract for down and feather products at Nam Vu Down - Feathers JSC, and Chapter 3 is solutions to improve the process of performing the down and feather export contract at Nam Vu Down - Feathers JSC. Hopefully, this thesis points out the company’s problem that the company is facing and gives some solutions to help improve the company’s business status.
  • Tài liệu
    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Cao Phát Food : Khóa luận tốt nghiệp
    (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh), 2023) Phạm, Viết Huy; Lê, Tuấn Anh (ThS.)
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng giữ vai trò quan trọng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh cho Cao Phát Food – một doanh nghiệp thương mại dịch vụ. Chất lượng chăm sóc khách hàng tốt giúp tăng hình ảnh thương hiệu, giữ chân khách hàng hiện tại, thu hút khách hàng mới và giảm chi phí kinh doanh. Tuy nhiên, hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty hiện gặp khó khăn do hạn chế về nhân sự, quy trình và điều hành, trong bối cảnh kinh tế suy thoái và cạnh tranh gia tăng. Nghiên cứu tập trung phân tích thực trạng CSKH tại Cao Phát Food, hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn, đánh giá chất lượng dịch vụ hiện có, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
  • Tài liệu
    Giải pháp hoàn thiện và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công Ty Cổ Phần Asoft : Khóa luận tốt nghiệp
    (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh), 2023) Phạm, Thị Ngọc Ánh; Nguyễn, Đình Khiêm (TS.)
    Hoạt động bán hàng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và quyết định đối với thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ. ASOFT, một công ty hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông (CNTT-VT), chuyên cung cấp giải pháp quản lý và tự động hóa cho các doanh nghiệp và tổ chức. Do đó, bên cạnh việc duy trì sự mạnh mẽ trong lĩnh vực kỹ thuật, công ty cũng cần tập trung mạnh mẽ vào hoạt động bán hàng. Nghiên cứu nhằm đưa ra giải pháp hoàn thiện và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần ASOFT. Vận dụng khung lý luận “hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp” vào đề tài nghiên cứu; Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động bán hàng tại ASOFT. Tổng hợp các điểm mạnh và điểm yếu trong hoạt động bán hàng làm cơ sở đề xuất giải pháp hoàn thiện đề tài; Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần ASOFT. Kết quả của nghiên cứu này đã đóng góp cho kiến thức đã có trong lĩnh vực duy trì và thúc đẩy hoạt động bán hàng ở nhiều ngành và thị trường khác nhau. Từ góc độ thực tế, đề tài nghiên cứu cung cấp thông tin về tình hình thực trạng của hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần ASOFT.
  • Tài liệu
    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH Xây Dựng Minh Toàn Thắng : Khóa luận tốt nghiệp
    (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh), 2023) Phạm, Minh Hùng; Phan, Lê Vinh (TS.)
    Chăm sóc khách hàng là một khía cạnh quan trọng của việc tiến hành kinh doanh. Có thể lập luận rằng dịch vụ khách hàng ngang bằng với các yếu tố cạnh tranh khác như giá cả và chất lượng sản phẩm. Trong nhiều trường hợp, mặcdù khách hàng bày tỏ sự không hài lòng với giá cả hoặc chất lượng của sản phẩm, họ vẫn chọn bảo trợ doanh nghiệp trong tương lai. Hiện tại, các dịch vụ khách hàng trên thị trường thể hiện sự đa dạng lớn và được phân loại thành nhiều tầng khác nhau. Các tập đoàn lớn đã phân bổ nguồn lực đáng kể, cả về thời gian và tiền bạc, để tiến hành nghiên cứu sâu rộng trong lĩnh vực này với mục đích thiết lập lợi thế cạnh tranh lên các công ty đối thủ. Nghiên cứu nhằm hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phân tích tình hình, thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH xây dựng Minh Toàn Thắng. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH xây dựng Minh Toàn Thắng.