Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối dược phẩm của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang trên một số huyện thuộc tỉnh Gia Lai 6 tháng đầu năm 2024 : Khóa luận tốt nghiệp

Năm xuất bản

2024

Nhan đề tạp chí

ISSN

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Kỹ thuật xét nghiệm y học)

Tóm tắt

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối dược phẩm của công ty cổ phần dược Hậu Giang trên một số huyện thuộc tỉnh Gia Lai 6 tháng đầu năm 2024 nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng, mà còn góp phần quan trọng trong việc củng cố lòng trung thành của khách hàng và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường Dược phẩm đầy biến động.

Mô tả

Từ khóa chủ đề

Công ty cổ phần dược Hậu Giang, Dược phẩm, Chất lượng dịch vụ

Trích dẫn

Bộ sưu tập