Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm trực tuyến tại cửa hàng chuyên doanh thuộc phố chuyên doanh Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh ; Mã số 83430101
Năm xuất bản
2020
Nhan đề tạp chí
ISSN
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh Doanh)
Tóm tắt
Đề tài xác định và đo lường mức độ tác động các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng chuyên doanh thuộc phố chuyên doanh Quận 5. Từ đó đề xuất một số giải pháp để gia tăng ý định mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng chuyên doanh.
Mô tả
92 tr.
Từ khóa chủ đề
Chuyên doanh, Cửa hàng chuyên doanh, Mua sắm trực tuyến