Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm trực tuyến tại cửa hàng chuyên doanh thuộc phố chuyên doanh Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh ; Mã số 83430101

Năm xuất bản

2020

Nhan đề tạp chí

ISSN

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh Doanh)

Tóm tắt

Đề tài xác định và đo lường mức độ tác động các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng chuyên doanh thuộc phố chuyên doanh Quận 5. Từ đó đề xuất một số giải pháp để gia tăng ý định mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng chuyên doanh.

Mô tả

92 tr.

Từ khóa chủ đề

Chuyên doanh, Cửa hàng chuyên doanh, Mua sắm trực tuyến

Trích dẫn

Bộ sưu tập