Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101
Năm xuất bản
2021
Nhan đề tạp chí
ISSN
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Đại học Nguyễn Tất Thành ( Khoa Quản trị Kinh doanh )
Tóm tắt
Đề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đưa ra đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbank.
Mô tả
127 tr.
Từ khóa chủ đề
Quản trị nhân lực, Dịch vụ Smartbanking, Khảo sát mức độ hài lòng