Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101

Năm xuất bản

2021

Nhan đề tạp chí

ISSN

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Đại học Nguyễn Tất Thành ( Khoa Quản trị Kinh doanh )

Tóm tắt

Đề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đưa ra đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbank.

Mô tả

127 tr.

Từ khóa chủ đề

Quản trị nhân lực, Dịch vụ Smartbanking, Khảo sát mức độ hài lòng

Trích dẫn

Bộ sưu tập