Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Quảng cáo và Xúc tiến tại công ty cổ phẩn đầu tư và phát triển Nụ Cười Việt (VIETSMILE) : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Năm xuất bản
2022
Tác giả
Trần, Mẫn Nhi
Phạm, Thị Quỳnh Ny, Th.S (Hướng dẫn)
Nhan đề tạp chí
ISSN
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh)
Tóm tắt
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Quảng cáo và Xúc tiến tại công ty cổ phẩn đầu tư và phát triển Nụ Cười Việt (VIETSMILE). Qua đó tìm hiểu cở sở lý luận các kiến thức tổng quát về Marketing, Marketing Mix và hoạt động phát triển dịch vụ trong 3 năm 2019-2021. Tìm hiểu các hoạt động và thực trạng Marketing về phát triển dịch vụ đến đối tác khách hàng của Công ty. Cũng như đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix về sản phẩm, định vị thương hiệu, quá trình xúc tiến và quảng cáo, nguồn nhân lực.
Mô tả
64 tr.
Từ khóa chủ đề
Marketing , Hoạt động Marketing , Marketing Mix
Trích dẫn
Bộ sưu tập