Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam trong cảm nhận của khách hàng khu vực khu công nghiệp Sóng Thần : Luận văn Thạc sĩ, chuyên ngành Tài chính ngân hàng

Năm xuất bản

2022

Nhan đề tạp chí

ISSN

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Tài chính - Kế toán)

Tóm tắt

Đánh giá lại thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đặc biệt là chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Agribank khu công nghiệp Sóng Thần.Qua đó, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng nhằm gia tăng mức độ trải nghiệm của khách hàng và tăng cường khà năng cạnh tranh của ngân hàng.

Mô tả

171 tr.

Từ khóa chủ đề

Ngân hàng điện tử, Agribank, Chất lượn dịch vụ

Trích dẫn

Bộ sưu tập