Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Continental Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101

Năm xuất bản

2021

Nhan đề tạp chí

ISSN

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Du lịch)

Tóm tắt

trình bày xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon; Phân tích thực trạng của bộ phận ẩm thực của khách sạn và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon.

Mô tả

131 tr.

Từ khóa chủ đề

Dịch vụ, Khách sạn, Ẩm thực, Khách hàng, Chất lượng

Trích dẫn

Bộ sưu tập