Phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH bao bì JIUSHUN : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Năm xuất bản
2022
Tác giả
Nguyễn, Hà Minh Tú
Nguyễn, Thị Bích Liên, Th.S (Hướng dẫn)
Nhan đề tạp chí
ISSN
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh)
Tóm tắt
Tìm hiểu cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc Khách hàng. Phân tích thực trạng hoạt động Chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bao Bì JiuShun và đánh giá hiệu quả hoạt động. Đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng của Công ty.
Mô tả
97 tr.
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Quy trình hoạt động , Thực trạng và giải pháp
Trích dẫn
Bộ sưu tập