Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Parami Hồ Tràm resort : Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Quản trị khách sạn
Năm xuất bản
2021
Tác giả
Lê, Thị Kim Vân
Võ, Thành Tâm, ThS.NCS (Hướng dẫn)
Nhan đề tạp chí
ISSN
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Du lịch và Việt Nam học)
Tóm tắt
Đề tài tập trung nghiên cứu các khái niệm cơ bản về marketing, marketing du lịch và chiến lược marketing du lịch. Nghiên cứu thực trạng và những hạn chế của chiến lược marketing du lịch tại Parami Hồ Tràm resort. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện hoạt động marketing tại Parami Hồ Tràm resort
Mô tả
145 tr.
Từ khóa chủ đề
Chiến lược Marketing , Marketing du lịch , Giải pháp