Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Digital Banking của ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - MB Bank tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng [Mã ngành : 8340201]

Năm xuất bản

2023

Nhan đề tạp chí

ISSN

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Tài chính Ngân hàng)

Tóm tắt

Xác định các yếu ảnh hưởng đến ý định sử dụng Ngân hàng số; Đo lường các yếu ảnh hưởng đến ý định sử dụng Ngân hàng số; Đánh giá thực trạng ý định sử dụng Ngân hàng số. Từ đó, đề xuất các ý tưởng thu hút khách hàng sử dụng Ngân hàng số (Digital Banking) tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – MB tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả

100 tr.

Từ khóa chủ đề

Dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng số, Digital banking, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (MB Bank), Chăm sóc khách hàng

Trích dẫn

Bộ sưu tập