Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Digital Banking của ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - MB Bank tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng [Mã ngành : 8340201]
Năm xuất bản
2023
Tác giả
Nhan đề tạp chí
ISSN
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Tài chính Ngân hàng)
Tóm tắt
Xác định các yếu ảnh hưởng đến ý định sử dụng Ngân hàng số; Đo lường các yếu ảnh hưởng đến ý định sử dụng Ngân hàng số; Đánh giá thực trạng ý định sử dụng Ngân hàng số. Từ đó, đề xuất các ý tưởng thu hút khách hàng sử dụng Ngân hàng số (Digital Banking) tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – MB tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả
100 tr.
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng số, Digital banking, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (MB Bank), Chăm sóc khách hàng