Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet cáp quang FIBERVNN tại VNPT Tân Bình : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]

Năm xuất bản

2024

Nhan đề tạp chí

ISSN

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh)

Tóm tắt

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN tại VNPT Tân Bình, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Mô tả

131 tr.

Từ khóa chủ đề

Internet cáp quang FIBERVNN, VNPT Tân Bình, Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Trích dẫn

Bộ sưu tập