Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet cáp quang FIBERVNN tại VNPT Tân Bình : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]
Năm xuất bản
2024
Tác giả
Nhan đề tạp chí
ISSN
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh)
Tóm tắt
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN tại VNPT Tân Bình, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mô tả
131 tr.
Từ khóa chủ đề
Internet cáp quang FIBERVNN, VNPT Tân Bình, Dịch vụ chăm sóc khách hàng