Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Indovina : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành : 8340101]
Năm xuất bản
2023
Nhan đề tạp chí
ISSN
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh)
Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Indovina.
Mô tả
153 tr.
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ E-Banking, Ngân hàng Indovina, Sự hài lòng của khách hàng