Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Indovina : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành : 8340101]

Năm xuất bản

2023

Nhan đề tạp chí

ISSN

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh)

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ E-Banking tại ngân hàng Indovina.

Mô tả

153 tr.

Từ khóa chủ đề

Dịch vụ E-Banking, Ngân hàng Indovina, Sự hài lòng của khách hàng

Trích dẫn

Bộ sưu tập