Ấn phẩm: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên Quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]
Năm xuất bản
2023
Nhan đề tạp chí
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
Tóm tắt
Đưa ra những giả thuyết và nghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Từ đó đưa ra giải pháp cải thiện mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ làm cơ sở giúp cho nâng cao năng lực quản lý, đầu tư cải tiến chất lượng góp phần nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng của Trường.
Mô tả
121 tr.
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ hỗ trợ, Sinh viên Quốc tế, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành