Ấn phẩm:
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại CO.OPMART Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]

Năm xuất bản

2023

Nhan đề tạp chí

ISSN tạp chí

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)

Dự án nghiên cứu

Đơn vị tổ chức

Số kỳ của tạp chí

Tóm tắt

Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng trong thời gian trước. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. HCM.

Mô tả

143 tr.

Từ khóa chủ đề

CoopMart Cống Quỳnh, Dịch vụ khách hàng, Chất lượng dịch vụ, Siêu thị

Trích dẫn

Bộ sưu tập