Ấn phẩm: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các siêu thị Hoa Sen Home khu vực miền Tây Nam Bộ : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]
Năm xuất bản
2023
Nhan đề tạp chí
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
Tóm tắt
Phân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tại các siêu thị Hoa Sen Home khu vực miền Tây Nam Bộ. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu đưa ra các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home khu vực miền Tây Nam Bộ trong tương lai.
Mô tả
155 tr.
Từ khóa chủ đề
Siêu thị Hoa Sen Home, Chất lượng dịch vụ, Sự hài lòng khách hàng, Khu vực miền Tây Nam Bộ