Ấn phẩm: Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Renaissance Riverside SaiGon, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Du lịch [Mã số: 8810101]
Năm xuất bản
2023
Nhan đề tạp chí
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Du lịch)
Tóm tắt
Nghiên cứu đề tài nhằm xác định, đánh giá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, qua đó thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho du khách.
Mô tả
129 tr.
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Du khách, Khách Sạn Renaissance Riverside SaiGon