Ấn phẩm: Những nhân tố của dịch vụ BIDV Smartbanking ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8340101]
Năm xuất bản
2023
Nhan đề tạp chí
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
Tóm tắt
Xác định ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Xác định rõ mức độ tác động của nhân tố chính tới sự hài lòng và lòng trung thành của KH khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Đề xuất giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking trong thời gian tới.
Mô tả
119 tr.
Từ khóa chủ đề
Smartbanking, Dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng BIDV