Ấn phẩm:
Những nhân tố của dịch vụ BIDV Smartbanking ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8340101]

dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Lê
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi (Hướng dẫn)
dc.date.accessioned2024-12-20T03:19:02Z
dc.date.available2024-12-20T03:19:02Z
dc.date.issued2023
dc.description119 tr.
dc.description.abstractXác định ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Xác định rõ mức độ tác động của nhân tố chính tới sự hài lòng và lòng trung thành của KH khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Đề xuất giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking trong thời gian tới.
dc.identifier.urihttps://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/192
dc.language.isovi_VN
dc.publisherTrường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
dc.subjectSmartbanking
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng BIDV
dc.titleNhững nhân tố của dịch vụ BIDV Smartbanking ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8340101]
dc.typeThesis
dspace.entity.typePublication

Tệp tin

Tập tin chính của tài liệu
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
45274_NguyenThiPhuongLe_K.pdf
Dung lượng:
1.85 MB
Định dạng:
Adobe Portable Document Format
Tập tin giấy phép
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
license.txt
Dung lượng:
1.71 KB
Định dạng:
Item-specific license agreed to upon submission
Mô tả:

Bộ sưu tập