Ấn phẩm:
Những nhân tố của dịch vụ BIDV Smartbanking ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8340101]

Năm xuất bản

2023

Nhan đề tạp chí

ISSN tạp chí

Nhan đề tập

Nhà xuất bản

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)

Dự án nghiên cứu

Đơn vị tổ chức

Số kỳ của tạp chí

Tóm tắt

Xác định ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Xác định rõ mức độ tác động của nhân tố chính tới sự hài lòng và lòng trung thành của KH khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Đề xuất giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking trong thời gian tới.

Mô tả

119 tr.

Từ khóa chủ đề

Smartbanking, Dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng BIDV

Trích dẫn

Bộ sưu tập