Ấn phẩm:
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành: 8340101]

dc.contributor.authorNguyễn, Văn Nhân
dc.contributor.authorNông Thị Như Mai (Hướng dẫn)
dc.date.accessioned2024-12-20T03:36:23Z
dc.date.available2024-12-20T03:36:23Z
dc.date.issued2023
dc.description229 tr.
dc.description.abstractNghiên cứu góp phần cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có cơ sở để nâng cao sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời cũng góp phần cho việc mở rộng thêm lý thuyết về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngành nội thất gỗ và bảng thang đo của nghiên cứu này sẽ là tiền đề mở ra một hướng nghiên cứu tiếp theo cho toàn ngành sản phẩm nội thất gỗ.
dc.identifier.urihttps://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/193
dc.language.isovi_VN
dc.publisherTrường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
dc.subjectCông ty TNHH TMDV Nội thất Lộc Lâm
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNghiên cứu thị trường
dc.subjectĐồ nội thất
dc.subjectSản phẩm nội thất đồ gỗ
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành: 8340101]
dc.typeThesis
dspace.entity.typePublication

Tệp tin

Tập tin chính của tài liệu
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
45278_NguyenVanNhan_K.pdf
Dung lượng:
5.88 MB
Định dạng:
Adobe Portable Document Format
Tập tin giấy phép
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
license.txt
Dung lượng:
1.71 KB
Định dạng:
Item-specific license agreed to upon submission
Mô tả:

Bộ sưu tập