Ấn phẩm: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành: 8340101]
Năm xuất bản
2023
Nhan đề tạp chí
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Nhà xuất bản
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
Tóm tắt
Nghiên cứu góp phần cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có cơ sở để nâng cao sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời cũng góp phần cho việc mở rộng thêm lý thuyết về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngành nội thất gỗ và bảng thang đo của nghiên cứu này sẽ là tiền đề mở ra một hướng
nghiên cứu tiếp theo cho toàn ngành sản phẩm nội thất gỗ.
Mô tả
229 tr.
Từ khóa chủ đề
Công ty TNHH TMDV Nội thất Lộc Lâm, Người tiêu dùng, Chất lượng dịch vụ, Nghiên cứu thị trường, Đồ nội thất, Sản phẩm nội thất đồ gỗ