Ấn phẩm:
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các siêu thị Hoa Sen Home khu vực miền Tây Nam Bộ : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]

dc.contributor.authorLại, Quốc Bảo
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Vũ (Hướng dẫn)
dc.date.accessioned2024-12-20T07:19:51Z
dc.date.available2024-12-20T07:19:51Z
dc.date.issued2023
dc.description155 tr.
dc.description.abstractPhân tích thực trạng các yếu tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tại các siêu thị Hoa Sen Home khu vực miền Tây Nam Bộ. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu đưa ra các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home khu vực miền Tây Nam Bộ trong tương lai.
dc.identifier.urihttps://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/198
dc.language.isovi_VN
dc.publisherTrường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
dc.subjectSiêu thị Hoa Sen Home
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectSự hài lòng khách hàng
dc.subjectKhu vực miền Tây Nam Bộ
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các siêu thị Hoa Sen Home khu vực miền Tây Nam Bộ : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]
dc.typeThesis
dspace.entity.typePublication

Tệp tin

Tập tin chính của tài liệu
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
45331_LaiQuocBao_K.pdf
Dung lượng:
2.21 MB
Định dạng:
Adobe Portable Document Format
Tập tin giấy phép
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
license.txt
Dung lượng:
1.71 KB
Định dạng:
Item-specific license agreed to upon submission
Mô tả:

Bộ sưu tập