Ấn phẩm:
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên Quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]

dc.contributor.authorDương, Hồng Phúc
dc.contributor.authorNguyễn Huỳnh Phước (Hướng dẫn)
dc.date.accessioned2024-12-20T09:29:01Z
dc.date.available2024-12-20T09:29:01Z
dc.date.issued2023
dc.description121 tr.
dc.description.abstractĐưa ra những giả thuyết và nghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Từ đó đưa ra giải pháp cải thiện mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ làm cơ sở giúp cho nâng cao năng lực quản lý, đầu tư cải tiến chất lượng góp phần nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng của Trường.
dc.identifier.urihttps://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/204
dc.publisherTrường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
dc.subjectChất lượng dịch vụ hỗ trợ
dc.subjectSinh viên Quốc tế
dc.subjectTrường Đại học Nguyễn Tất Thành
dc.titleGiải pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên Quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]
dspace.entity.typePublication

Tệp tin

Tập tin chính của tài liệu
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
45386_DuongHongPhuc_K.pdf
Dung lượng:
1.85 MB
Định dạng:
Adobe Portable Document Format
Tập tin giấy phép
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
license.txt
Dung lượng:
1.71 KB
Định dạng:
Item-specific license agreed to upon submission
Mô tả:

Bộ sưu tập