Ấn phẩm:
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại CO.OPMART Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]

dc.contributor.authorNguyễn, Văn Sự
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Vũ (Hướng dẫn)
dc.date.accessioned2024-12-20T07:39:12Z
dc.date.available2024-12-20T07:39:12Z
dc.date.issued2023
dc.description143 tr.
dc.description.abstractPhân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng trong thời gian trước. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. HCM.
dc.identifier.urihttps://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/199
dc.language.isovi_VN
dc.publisherTrường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh)
dc.subjectCoopMart Cống Quỳnh
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectSiêu thị
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại CO.OPMART Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]
dc.typeThesis
dspace.entity.typePublication

Tệp tin

Tập tin chính của tài liệu
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
45332_NguyenVansu_K.pdf
Dung lượng:
1.68 MB
Định dạng:
Adobe Portable Document Format
Tập tin giấy phép
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Không có ảnh thu nhỏ nào
Tên:
license.txt
Dung lượng:
1.71 KB
Định dạng:
Item-specific license agreed to upon submission
Mô tả:

Bộ sưu tập