Logo của kho lưu trữ
  • Vietnamese
  • English
  • Đăng nhập
    Bạn là người dùng mới? Vui lòng nhấp vào đây để đăng kí. Có phải bạn quên mật khẩu?
Logo của kho lưu trữ
  • Đơn vị & Bộ sưu tập
  • Duyệt tìm
  • Vietnamese
  • English
  • Đăng nhập
    Bạn là người dùng mới? Vui lòng nhấp vào đây để đăng kí. Có phải bạn quên mật khẩu?
  1. Trang chủ
  2. Duyệt theo tác giả

Duyệt theo Tác giả "Nguyễn, Thị Phương Lê"

Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
  • Đang tải...
    Hình ảnh thu nhỏ
    Tài liệu
    Những nhân tố của dịch vụ BIDV Smartbanking ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành : 8340101]
    (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị Kinh doanh), 2023) Nguyễn, Thị Phương Lê; Hoàng, Lê Chi (TS., hướng dẫn)
    Xác định ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Xác định rõ mức độ tác động của nhân tố chính tới sự hài lòng và lòng trung thành của KH khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Đề xuất giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking trong thời gian tới.
  • Đang tải...
    Hình ảnh thu nhỏ
    Tài liệu
    Những nhân tố của dịch vụ BIDV Smartbanking ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8340101]
    (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Khoa Quản trị kinh doanh), 2023) Nguyễn, Thị Phương Lê; Hoàng, Lệ Chi (Hướng dẫn)
    Xác định ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Xác định rõ mức độ tác động của nhân tố chính tới sự hài lòng và lòng trung thành của KH khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Đề xuất giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking trong thời gian tới.

Phần mềm thư viện số bản quyền © 2002-2025 LYRASIS

  • Cài đặt Cookie
  • Chính sách riêng tư
  • Thỏa thuận bạn đọc
  • Gửi phản hồi