Huỳnh, Thanh Tâm (ThS.)Đào, Thị Thu Hiền (ThS.)2023-03-232024-08-142023-03-232024-08-142022https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/306769 tr.Nghiên cứu và khám phá các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng. Từ đó đưa ra những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến gia tăng niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của mình.viMua sắm trực tuyếnKinh doanh trực tuyếnKinh doanh onlineNiềm tin khách hàngDịch vụ khách hàngCác yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 [MSHĐ: 2021.01.134]Working Paper