Nguyễn, Thị Phương LêHoàng, Lệ Chi (Hướng dẫn)2024-12-202024-12-202023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/192119 tr.Xác định ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Xác định rõ mức độ tác động của nhân tố chính tới sự hài lòng và lòng trung thành của KH khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking. Đề xuất giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking trong thời gian tới.vi-VNSmartbankingDịch vụ ngân hàngNgân hàng BIDVNhững nhân tố của dịch vụ BIDV Smartbanking ảnh hưởng đến sự trung thành của khách hàng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8340101]Thesis