Hồ, Đức Hải NamNguyễn Minh Huân (Hướng dẫn)2024-12-202024-12-202023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/196129 tr.Nghiên cứu đề tài nhằm xác định, đánh giá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Renaissance Riverside Saigon, qua đó thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho du khách.vi-VNChất lượng dịch vụDu kháchKhách Sạn Renaissance Riverside SaiGonĐánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Renaissance Riverside SaiGon, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Du lịch [Mã số: 8810101]Thesis