Nguyễn, Thanh Vũ (TS.)Nguyễn, Văn Sự2025-02-252025-02-252023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/235143 tr.Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM. Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng trong thời gian trước. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, TPHCM.vi-VNCoopMart Cống QuỳnhDịch vụ khách hàngSiêu thịSản xuất và kinh doanh hàng hóaGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại CO.OPMART Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành : 8340101]Thesis