Hoàng, Lệ Chi (TS.)Phạm, Văn Hiền2025-04-182025-04-182023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/25494 tr.Phân tích và đánh giá thực trạng, xác định những nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sổ liên lạc điện tử - vnEdu của VNPT Đồng Nai; Từ đó đo lường mức độ hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ vnEdu nhằm đưa ra các đề xuất, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ này.vi-VNGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sổ liên lạc điện tử - VNEDU của VNPT Đồng Nai : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành : 8340101]Thesis