Bùi, Tuyết AnhTrần, Hoàng Cẩm Tú2024-08-232024-08-292024-08-232024-08-292021Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. (2021). Tạp chí Khoa học và công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành [Journal of Science and Technology - NTTU], Số 14. ISSN 2615-9015.2615-9015https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/503137 tr.Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin (CNTT) trên tất cả các lĩnh vực, E-learning là lựa chọn phù hợp, mang lại lợi ích cho người học và người dạy. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng đa dạng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục đại học, Đại học Nguyễn Tất Thành không ngừng ứng dụng CNTT trong đào tạo, đa dạng hóa các hình thức học tập truyền thống và trực tuyến để nâng cao chất lượng học tập. Nghiên cứu này tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành đối với hình thức đào tạo E-learning. Dữ liệu khảo sát 494 người học được phân tích bằng công cụ SPSS. Kết quả chỉ ra rằng các yếu tố: nội dung khóa học, bản thân sinh viên, giảng viên và công nghệ - kĩ thuật có ý nghĩa quan trọng đối với sự hài lòng của người học. Kết quả nghiên cứu giúp việc hoạch định chính sách phát triển E-learning, đề xuất một số giải pháp cải thiện việc giảng dạy trực tuyến phù hợp với đặc điểm của Nhà trường.vi-VNCông nghệ thông tinE-learningĐào tạo trực tuyếnĐào tạo từ xaSự hài lòng của người họcĐại học Nguyễn Tất ThànhOnline learningDistance learningInformation technologyCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức đào tạo E-learning - nghiên cứu tại Đại học Nguyễn Tất ThànhArticle