Trịnh, Xuân Hoàng (TS.)Đỗ, Đặng Diễm Chi2025-04-242025-04-242023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/291100 tr.Xác định các yếu ảnh hưởng đến ý định sử dụng Ngân hàng số; Đo lường các yếu ảnh hưởng đến ý định sử dụng Ngân hàng số; Đánh giá thực trạng ý định sử dụng Ngân hàng số. Từ đó, đề xuất các ý tưởng thu hút khách hàng sử dụng Ngân hàng số (Digital Banking) tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – MB tại Thành phố Hồ Chí Minh.vi-VNDịch vụ ngân hàngNgân hàng sốDigital bankingNgân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (MB Bank)Chăm sóc khách hàngCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Digital Banking của ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - MB Bank tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng [Mã ngành : 8340201]Thesis