Nguyễn, Ky (TS.)Bùi, Thành Lợi2025-08-012025-08-012025https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/550163 tr.Nghiên cứu nhằm tìm giải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng trên TikTok Shop đối với sản phẩm của Công ty Phương Khang, sử dụng phương pháp kết hợp định tính và định lượng. Mô hình nghiên cứu dựa trên TAM và TPR xác định 5 yếu tố ảnh hưởng: Tính hữu ích, Tính dễ sử dụng, Sự tin cậy, Giá cả và Rủi ro. Kết quả cho thấy mô hình phù hợp với ngành hàng đồ chơi trẻ em. Nghiên cứu đề xuất doanh nghiệp nên đa dạng hóa hình thức khuyến mãi, lựa chọn sản phẩm và thời điểm giảm giá phù hợp để tăng sức mua trên nền tảng TikTok.vi-VNTikTok ShopQuyết định mua hàngTAM (Technology Acceptance Model)TPR (Theory of Perceived Risk)Khuyến mãiĐồ chơi trẻ emNiềm tin khách hàngGiải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng của Công ty TNHH MTV Phương Khang trên nền tảng TikTok : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]Thesis