Nguyễn, Xuân Nhĩ (PGS.TS.)Phạm, Quang Hòa2025-08-012025-08-012025https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/552132 tr.Nghiên cứu nhằm khám phá mối quan hệ giữa trí tuệ nhân tạo (AI) với sự sáng tạo, sự gắn kết và hiệu quả công việc của nhân viên tại PV GAS LPG. Đồng thời phân tích mối liên hệ giữa sáng tạo, gắn kết và hiệu quả công việc, cũng như tác động qua lại giữa sự gắn kết và sáng tạo. Nghiên cứu còn đánh giá thực trạng ứng dụng AI tại doanh nghiệp, và đo lường tác động gián tiếp của AI đến hiệu quả công việc thông qua hai yếu tố trung gian là sáng tạo và gắn kết nhân viên. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp sử dụng AI như cá nhân hóa công việc, hỗ trợ đổi mới sáng tạo, tăng cường tương tác, nhằm nâng cao sự sáng tạo, sự gắn bó và hiệu quả công việc của đội ngũ nhân sự.vi-VNTrí tuệ nhân tạo (AI)Sự sáng tạo nhân viênSự gắn kết nhân viên (employee engagement)Hiệu quả công việc (job performance)Ảnh hưởng trung gianỨng dụng AI trong quản trị nhân sựĐổi mới sáng tạoTrí tuệ nhân tạo và hành vi tổ chứcQuản lý nguồn nhân lực thời đại sốỨng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm thúc đẩy sự sáng tạo và gắn kết của nhân viên để nâng cao hiệu quả công việc tại Công ty PV GAS LPG : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]Thesis