Phan, Ngọc Thanh (TS.)Đỗ, Nguyễn Thị Thùy Trang2025-05-302025-05-302023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/298169 tr.Xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến trảinghiệm mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Bình Triệu. Từ đó,tác giả sẽ đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục những vấn đề còn hạn chế và tồn tại, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của siêu thị cũng như sự thỏamãn và lòng trung thành của khách hàng.vi-VNSiêu thị CoopMart Bình PhúTrải nghiệm mua sắmNgười tiêu dùngDịch vụ khách hàngGiải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng - nghiên cứu tại siêu thị Co.opmart Bình Triệu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã số : 8340101]Thesis