Nguyễn, Thanh Vũ (TS.)Nguyễn, Văn Tùng2025-08-012025-08-012025https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/551140 tr.Nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Co.op Finelife – TP. HCM thông qua mô hình RSQS. Khảo sát 260 khách hàng cho thấy năm yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng gồm: Nhân viên phục vụ (quan trọng nhất), Phương tiện vật chất, Chính sách siêu thị, Độ tin cậy và Giải quyết vấn đề. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất các giải pháp như nâng cao kỹ năng nhân viên, cải thiện cơ sở vật chất, hoàn thiện chính sách khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm.vi-VNSự hài lòng khách hàngChất lượng dịch vụRSQS (Retail Service Quality Scale)Co.op FinelifeNhân viên phục vụSiêu thị bán lẻChính sách khách hàngGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH MTV Co.op Finelife – TP. HCM : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã Ngành: 8340101]Thesis