Nguyễn, Văn NhânNông Thị Như Mai (Hướng dẫn)2024-12-202024-12-202023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/193229 tr.Nghiên cứu góp phần cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có cơ sở để nâng cao sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời cũng góp phần cho việc mở rộng thêm lý thuyết về chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực ngành nội thất gỗ và bảng thang đo của nghiên cứu này sẽ là tiền đề mở ra một hướng nghiên cứu tiếp theo cho toàn ngành sản phẩm nội thất gỗ.vi-VNCông ty TNHH TMDV Nội thất Lộc LâmNgười tiêu dùngChất lượng dịch vụNghiên cứu thị trườngĐồ nội thấtSản phẩm nội thất đồ gỗGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành: 8340101]Thesis