Nguyễn, Hữu Bùi Trọng NghĩaTrần, Thanh Mau (Hướng dẫn)2023-10-172024-08-132023-10-172024-08-132023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/507053 tr.Trong thời đại khách hàng hiện nay, người dùng đã trở nên có ác cảm với quảng cáo và việc để lại ấn tượng trong lòng khách hàng cũng trở nên khó khăn hơn. Do đó, việc tạo ra những bộ nhận diện thương hiệu có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng là cực kỳ cần thiết. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm và trung thành của khách hàng, từ đó tạo ra lợi nhuận và tiếp tục phát triển.vi-VNNhận diện thương hiệuThiết kế thương hiệuYên VeganThiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng chay Yên Vegan: Khóa luận tốt nghiệp, chuyên ngành Truyền thông đa phương tiệnTechnical Report