Phan, Ngọc Thanh (TS.)Châu, Hà Kiều Anh2025-08-012025-08-012025https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/557184 tr.Đề tài nghiên cứu nhằm xác định và đánh giá toàn diện các nhân tố ảnh hưởng đến việc nhận diện thương hiệu thông qua tiếp thị truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hà Tiên. Qua đó đo lường được mức độ tác động của từng nhân tố từ đó đề xuất các giải pháp chiến lược hiệu quả nâng cao khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu của công ty trên nền tảng mạng xã hội. Mục tiêu này không chỉ tập trung vào việc xây dựng và củng cố thương hiệu của Vicem Hà Tiên trong mắt khách hàng mà còn tạo ra các giá trị bền vững cho công ty thông qua sự tương tác tích cực với người tiêu dùng trên các nền tảng tiếp thị truyền thông xã hộivi-VNTruyền thông xã hộiCông ty Cổ phần xi măng Vicem Hà TiênThương hiệuNhận diện thương hiệuGiải pháp tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua tiếp thị truyền thông xã hội tại Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hà Tiên : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]Thesis