Nguyễn, Văn NhânNông, Thị Như Mai (TS., hướng dẫn)2025-02-242025-02-242023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/229229 tr.Nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Nội Thất Lộc Lâm.vi-VNCông ty TNHH TMDV Nội thất Lộc LâmSự hài lòng người tiêu dùngChất lượng dịch vụGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]Thesis