Trần, Thị ChâuTrần, Anh Tú2025-07-072025-07-072025Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. (2025). Tạp chí Khoa học và công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành [Journal of Science and Technology - NTTU], Tập 8, Số 1. ISSN 2615-90152615-9015https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/49911 tr.Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá động lực học tập và các yếu tố liên quan ở sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Khảo sát 508 sinh viên cho thấy 54,1% có động lực học tập tốt. Động lực học tập có mối liên hệ với năm học, kết quả học tập, đặc điểm cá nhân và hoàn cảnh gia đình. Kết quả cho thấy cần cải thiện chương trình đào tạo, phát triển câu lạc bộ học thuật và tăng cường sự phối hợp giữa phụ huynh và nhà trường nhằm nâng cao động lực học tập của sinh viên.vi-VNĐộng lực học tậpGiáo dục điều dưỡngSinh viên điều dưỡngChỉ số tự quyếtĐộng lực học tập của sinh viên điều dưỡng Trường Đại học Nguyễn Tất ThànhArticle