Nguyễn, Tuấn KiệtNguyễn, Thanh Vũ, TS. (Hướng dẫn)2023-05-182024-08-142023-05-182024-08-142021https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/4389140 tr.Đề tài xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH XNK Gateway Express. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị và đưa ra các kiến nghị cho công ty TNHH XNK Gaterway nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tay Gateway Express.vi-VNQuản lý chất lượngDịch vụ chuyển phát nhanhKhảo sát sự hài lòng của khách hàngCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu Gateway Express : Luận văn Thạc Sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101Technical Report