Nguyễn, Văn Đáng (TSKH.)Phan, Vũ Hoài Vui2025-04-182025-04-182023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/252110 tr.Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm gia dụng từ mo cau tại hợp tác xã nông nghiệp kỹ nghệ Quảng Nam như: định vị thương hiệu xanh, kiến thức thương hiệu xanh, nhãn sinh thái, xúc tiến xanh. Từ đó, đề xuất một số giải pháp giúp ban quản trị Hợp tác xã nông nghiệp kỹ nghệ Quảng Nam và các doanh nghiệp doanh khác có những chính sách, chiến lược kinh doanh hiệu quả và phù hợp, giúp thúc đẩy tiêu dùng xanh.vi-VNHợp tác xã Nông nghiệp Kỹ nghệSản phẩm gia dụng xanhThương hiệu xanhQuảng Nam (Vệt Nam)Tác động của các yếu tố thương hiệu xanh đến ý định mua sản phẩm gia dụng xanh: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm gia dụng từ mo cau tại Hợp tác xã nông nghiệp kỹ nghệ Quảng Nam : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã ngành : 8340101]Thesis