Đào, Thị Thu Hiền2025-07-072025-07-0720252615-9015https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/50210 tr.Nghiên cứu đề xuất mô hình tích hợp giữa lý thuyết UTAUT và quan điểm tiêu dùng xanh nhằm đánh giá tác động môi trường của thương mại di động tại Việt Nam. Phân tích dữ liệu từ 354 người dùng cho thấy quan điểm tiêu dùng xanh ảnh hưởng tích cực đến thái độ môi trường, kỳ vọng lợi ích, kỳ vọng nỗ lực và ý định hành vi sử dụng thương mại di động. Nghiên cứu cung cấp hàm ý cho doanh nghiệp và nhà hoạch định chính sách trong việc xây dựng chiến lược phù hợp với xu hướng tiêu dùng bền vững.vi-VNThương mại di độngHành vi người dùngBền vững trong thương mại điện tửTiêu dùng xanhChủ nghĩa tiêu dùng xanh trong Thương mại di động: trường hợp lĩnh vực giao nhận trực tuyến tại Việt NamArticle