Dương, Hồng PhúcNguyễn Huỳnh Phước (Hướng dẫn)2024-12-202024-12-202023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/204121 tr.Đưa ra những giả thuyết và nghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại Học Nguyễn Tất Thành. Từ đó đưa ra giải pháp cải thiện mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ làm cơ sở giúp cho nâng cao năng lực quản lý, đầu tư cải tiến chất lượng góp phần nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng của Trường.Chất lượng dịch vụ hỗ trợSinh viên Quốc tếTrường Đại học Nguyễn Tất ThànhGiải pháp nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên Quốc tế về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]