Nguyễn, Văn SựNguyễn Thanh Vũ (Hướng dẫn)2024-12-202024-12-202023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/199143 tr.Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng trong thời gian trước. Qua đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, Quận 1, Tp. HCM.vi-VNCoopMart Cống QuỳnhDịch vụ khách hàngChất lượng dịch vụSiêu thịGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại CO.OPMART Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số: 8810101]Thesis