Nguyễn, Xuân Nhĩ (PGS. TS.)Quách, Thanh Hiếu2025-06-062025-06-062024https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/309150 tr.Phân tích thực trạng, đánh giá, nhận xét những mặt mạnh và mặt yếu trong công tác xây dựng giá trị thương hiệu tại Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua các công cụ truyền thông marketing tích hợp.Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của trường Đại học Nguyễn Tất Thành.Từ kết quả phân tích, đề án đưa ra giải pháp cho các nhà quản trị trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Nhà trường.vi-VNMarketing tích hợpGiá trị thương hiệuTruyền thông MarketingGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu thông qua các công cụ truyền thông marketing tích hợp tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Đề ánThạc sĩ Quản trị kinh doanh [Mã số : 8340101]Thesis