Nguyễn, Xuân CườngTrần, Ái Cầm, TS. (Hướng Dẫn)2023-05-172024-08-142023-05-172024-08-142022https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/4317171 tr.Đánh giá lại thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đặc biệt là chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Agribank khu công nghiệp Sóng Thần.Qua đó, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng nhằm gia tăng mức độ trải nghiệm của khách hàng và tăng cường khà năng cạnh tranh của ngân hàng.vi-VNNgân hàng điện tửAgribankChất lượn dịch vụCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam trong cảm nhận của khách hàng khu vực khu công nghiệp Sóng Thần : Luận văn Thạc sĩ, chuyên ngành Tài chính ngân hàngTechnical Report