Lê, Nguyễn Quốc CườngCao, Quốc Việt, TS. (Hướng Dẫn)2023-05-122024-08-142023-05-122024-08-142021https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/4259127 tr.Đề tài đánh giá sự tác động của một số yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng là các đại lý bán lẻ đối với dòng sản phẩm sữa bột của Công ty Vinamilk.Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nào nâng cao sự hài lòng của khách hàng đại lý thông qua các yếu tố trên.vi-VNCông ty sữa VinamilkĐại lý bán lẻKhảo sát sự hài lòngCác yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của đại lý bán lẻ tại công ty Cổ phần sữa Vinamilk - Ngành hàng sữa bột : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanhTechnical Report