Lương, Thị Kim AnhPhan, Bùi Gia Thủy, TS.2023-10-102024-08-142023-10-102024-08-142023https://repository.ntt.edu.vn/handle/298300331/4923106 tr.Nghiên cứu nhằm khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ NHĐT dành cho khách hàng cá nhân tại Vietinbank- CN Nam Sài Gòn, để từ đó đề xuất các hàm ý kiến nghị tới nhà quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT dành cho KHCN ngày càng tốt hơn.vi-VNChất lượng dịch vụ ngân hàngDịch vụ ngân hàng điện tửCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn : Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng; Mã ngành: 8340201Technical Report